Cách ngồi thiền chữa bệnh

Cách ngồi thiền chữa bệnh
cach-ngoi-thien-chua-benh

Ngồi thiền chữa bệnh được không ? Chưa có một nhà khoa học nào có thể chứng mình được Thiền chữa được bệnh, nhưng cũng không có nhà khoa học nào dám nói Thiền không có tác dụng chữa bệnh. Vì đây còn một ngành khoa học tâm linh chưa được lý giải.

Nhưng đợi đã ... Bạn hãy thử nhìn vào thực tế. Đã bao giờ bạn nhà sư trong bệnh viên chưa ? Có thể có nhưng nó rất hiếm ... Tại sao lại vậy ? Tại sao khi người ta ưu phiền lại tìm đến thiền ? Khi bị bệnh mới tìm thiền như một phép mầu ? Nhưng các nhà sư luyện thiền hàng ngày lại ít bị bệnh hơn người thường ? Vậy phải chăng Thiền có khả năng phòng bệnh ? Qua quá trình tìm hiểu tôi có thể lý giải điều này một cách khoa học như sau:
- Khi bạn Thiền, Tâm trí bạn rơi vào trạng thái thoải mái nhất làm tan biến các muộn phiền, stress căng thẳng giảm các bệnh về thần kinh và tiêu hóa 
- Khi bạn Thiền bạn phải điều chỉnh nhịp thở và giúp điều hòa, tuần hoàn máu và khí huyết giúp khí huyết lưu thông tránh các bệnh tai biến
- Khi bạn thiền cơ thể hấp thụ ô xi một cách có tổ chức điều này giống như việc bạn luyện tập thể dục thường xuyên và giúp tránh các bệnh về lão hóa. Đây là lý do bạn phải chọn các nơi không khí thoáng mát và xanh sạch để hấp thụ dưỡng khí của thiên nhiên. 
Đó là những lý giải có căn cứ khoa học và đã được thực tế chứng minh. Và có thể thấy Thiền có khả năng phòng ngừa bệnh và chữa một số bệnh nhất định. 
Trong quá trình tìm hiểu các cách ngồi thiền chữa bệnh, bạn Không thể tìm đâu ra phương pháp nào đơn giản và hiệu quả hơn 8 Phút Thiền. 
8 phút bạn có thể làm gì ? Đợi một cuộc trễ hẹn, xem một video hài hước, đọc một mẩu truyện ngắn, lướt web đọc tin ... Nhưng với phương pháp thiền 8 phút bạn có thể phòng ngừa các bệnh tật và cân bằng tâm trí. 
Hãy bắt đầu học cách ngồi thiền chữa bệnh bằng cách luyện tập 8 phút thiền trong 8 tuần theo lộ trình sau:

MORE

Related Posts

Cách ngồi thiền chữa bệnh
4/ 5
Oleh

Xem Thêm

MENU


Loading...
Cách ngồi thiền nghe nhạc tịnh tâm